Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - Angel Has Fallen Thuyết Minh (2019)RSS Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - Angel Has Fallen Thuyết Minh (2019)
Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - Angel Has Fallen
Diễn viên: Gerard Butler, Morgan Freeman, Piper Perabo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau Olympus Has Fallen và London Has Fallen, phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại, đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức. Lấy tựa là Angel Has Fallen, phim chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.
Bộ Binh 8 Section 8

Bộ Binh 8 Section 8Việt Sub Năm: 2022

một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Tình Báo Confidential Informant.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Tình Báo Confidential InformantViệt Sub Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Nhà Tù Thứ 3 Asurado.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Nhà Tù Thứ 3 AsuradoViệt Sub Năm: 2022

Nhà tù Thứ Ba tuyệt vọng tụ tập nhiều tên tội phạm hung hãn tàn bạo, bất ngờ trùm Lee Tae-sik khiến các tội phạm lúng ta lúng túng lại vào tù. Kỷ nguyên quyền lực mới sắp mở đầu. Chẳng bao lâu nữa, cai ngục mới Jo Pyeong-ho nhậm chức và ông lộ ra tâm địa độc ác, lạnh lùng...

Unknown2020-06-18 14:44:21

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - Angel Has Fallen Thuyết Minh (2019)

sau olympus has fallen và london has fallen phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức lấy tựa là angel has fallen phim chào đón màn tái xuất của nam chính gerald butler trong vai đặc vụ mike banning và morgan freeman trong vai phó tổng thống allan trumbullnhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,xem phim nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,download nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,xem online nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội hd,xem nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội nhanh,tai phim nhà trắng thất thủ,kẻ phản bội,angel has fallen,xem phim angel has fallen,download angel has fallen,xem online angel has fallen hd,xem angel has fallen nhanh,tai phim angel has fallen,gerard butler,morgan freeman,piper perabo