Nhà Sử Học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung Việt Sub (2019)RSS Nhà Sử Học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung Việt Sub (2019)
Nhà Sử Học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Goo Hae Ryung là một nhà sử học sinh ra vào thế kỷ 19. Các nhà sử học nữ như Goo Hae Ryung thời đó thường bị coi thường nhưng Goo Hae Ryung đã làm tròn nghĩa vụ như mọi nhà sử học khác. Cô bị cuốn vào cuộc đời của Hoàng tử Lee Rim.
Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For You.Diễn Viên: Quy Á Lôi,Hà Nhuận Đông,Trương Hình Dư,Charlie Hunnam,Lý Tâm Ngãi

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For YouViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Điền Tam Thất từ nhỏ sống trong nghĩa trang, yêu thích điều tra phá án nghiệm thi. Thuở nhỏ, có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất kỳ lạ. Điền Tam Thất lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Bao Công Xuất Tuần Return Of Judge Bao.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Tiêu Ân Tuấn,Phạm Hồng Hiên

Bao Công Xuất Tuần Return Of Judge BaoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 40/40)

Ngày thiên cẩu thực nhật Bao Chửng xuất tuần Nghiệp HuyệnThái Châu,bỗng dưng bị người bí mặt bắt đi,người bắt cóc Cao Thiên Nghị tự xưng mình là đương kim thái tử,ông ta muốn cáo hoàng thượng bỏ vợ bỏ con,với chứng vật là cái yêm long phụng mà mẹ ông là Vương Thu Dung năm xưa đã được Nhân Tôn Tặng cho bà ta khi lâm hanh sự việc quan trọng nên Bao Chửng ra lệnh cho Công Tôn Sách,Triển Chiêu theo dõi thân phận của hai chị em Thiên Nghị,Thiên Hữu,ông ta phát hiện Thiên Hữu trí thương đần độn,nhưng

Unknown2019-11-12 20:58:27

Nhà Sử Học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung Việt Sub (2019)

goo hae ryung là một nhà sử học sinh ra vào thế kỷ 19 các nhà sử học nữ như goo hae ryung thời đó thường bị coi thường nhưng goo hae ryung đã làm tròn nghĩa vụ như mọi nhà sử học khác cô bị cuốn vào cuộc đời của hoàng tử lee rimnhà sử học goo hae ryung,xem phim nhà sử học goo hae ryung,download nhà sử học goo hae ryung,xem online nhà sử học goo hae ryung hd,xem nhà sử học goo hae ryung nhanh,tai phim nhà sử học goo hae ryung,rookie historian goo hae ryung,xem phim rookie historian goo hae ryung,download rookie historian goo hae ryung,xem online rookie historian goo hae ryung hd,xem rookie historian goo hae ryung nhanh,tai phim rookie historian goo hae ryung