Nhà Peeples - Peeples Việt Sub (2013)RSS Nhà Peeples - Peeples Việt Sub (2013)
Nhà Peeples - Peeples
Diễn viên: Craig Robinson, Kerry Washington, David Alan Grier
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài hước xảy ra khi Wade Walker đến gặp gia đình Peeples ở Hamptons để cầu hôn con gái của họ.
Dj Lọ Lem Cinderela Pop

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Đường Về Nhà Ngoại The Way Home.Diễn Viên: Seung,Ho Yoo,Eul,Boon Kim,Hyo,Hee Dong

Đường Về Nhà Ngoại The Way HomeThuyết Minh Năm: 2002

Cậu bé Sang Woo, 7 tuổi được mẹ gửi về quê cho bà ngoại chăm sóc trong thời gian mẹ cậu tìm việc làm mới ổn định hơn. Sinh ra và lớn lên ở thành phố, Sang Woo nhanh chóng xung đột với cuộc sống mới. Cậu bé không thể thích nghi với bà ngoại già và cuộc sống thiếu thốn nơi vùng quê yên bình

Unknown2015-05-31 16:10:13

Nhà Peeples - Peeples Việt Sub (2013)

một câu chuyện hài hước xảy ra khi wade walker đến gặp gia đình peeples ở hamptons để cầu hôn con gái của họnhà peeples,xem phim nhà peeples,download nhà peeples,xem online nhà peeples hd,xem nhà peeples nhanh,tai phim nhà peeples,peeples,xem phim peeples,download peeples,xem online peeples hd,xem peeples nhanh,tai phim peeples,craig robinson,kerry washington,david alan grier