Nhà Nghỉ Bates Phần 4 - Bates Motel Season 4 Việt Sub (2016)RSS Nhà Nghỉ Bates Phần 4 - Bates Motel Season 4 Việt Sub (2016)
Nhà Nghỉ Bates Phần 4 - Bates Motel Season 4
Diễn viên: Max Thieriot, Vera Farmiga, Freddie Highmore, Olivia Cooke
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.
Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Thấy Phần 1 See Season 1.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2.Diễn Viên: Jessica Biel,Bill Pullman,Hannah Gross,Carrie Coon

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Unknown2016-05-20 14:41:08

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 - Bates Motel Season 4 Việt Sub (2016)

bates motel là tv series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt norman bates nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng psycho nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà norman bates đã trở nên điên loạn trong psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thếnhà nghỉ bates phần 4,xem phim nhà nghỉ bates phần 4,download nhà nghỉ bates phần 4,xem online nhà nghỉ bates phần 4 hd,xem nhà nghỉ bates phần 4 nhanh,tai phim nhà nghỉ bates phần 4,bates motel season 4,xem phim bates motel season 4,download bates motel season 4,xem online bates motel season 4 hd,xem bates motel season 4 nhanh,tai phim bates motel season 4,max thieriot,vera farmiga,freddie highmore,olivia cooke