Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)RSS Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)
Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant
Diễn viên: Masahiro Higashide, Masaki Suda, Fumi Nikaido, Mitsuki Takahata, Yoko Maki
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tamako(Yoko Maki) từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền. Cô còn bị người bạn trai, cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty, phản bội. Thậm chí, cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty. Vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu Pháp trên mái một căn nhà ở Jingumae, Tokyo.
Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Unknown2017-05-25 07:53:01

Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)

tamakoyoko maki từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền cô còn bị người bạn trai cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty phản bội thậm chí cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu pháp trên mái một căn nhà ở jingumae tokyonhà hàng với nhiều rắc rối,xem phim nhà hàng với nhiều rắc rối,download nhà hàng với nhiều rắc rối,xem online nhà hàng với nhiều rắc rối hd,xem nhà hàng với nhiều rắc rối nhanh,tai phim nhà hàng với nhiều rắc rối,mondai no aru restaurant,xem phim mondai no aru restaurant,download mondai no aru restaurant,xem online mondai no aru restaurant hd,xem mondai no aru restaurant nhanh,tai phim mondai no aru restaurant,masahiro higashide,masaki suda,fumi nikaido,mitsuki takahata,yoko maki