Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator Việt Sub (1940)RSS Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator Việt Sub (1940)
Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator
Diễn viên: Charles Chaplin, Paulette Goddard, Jack Oakie
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1940
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.
Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss Prejudice.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss PrejudiceThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh mối tình của nữ tác giả online Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng nhà giàu Chu Hầu (Trương Vân Long). Cô vô tình phá hủy buổi lễ cầu hôn của Chu Hầu, sau đó giữa hai người lại xảy ra một loạt những chuyện hài hước.

Unknown2015-12-17 13:59:41

Nhà Độc Tài Vĩ Đại - The Great Dictator Việt Sub (1940)

khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ đó là charlie chaplin ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như the gold rush city lights hay modern timesnhà độc tài vĩ đại,xem phim nhà độc tài vĩ đại,download nhà độc tài vĩ đại,xem online nhà độc tài vĩ đại hd,xem nhà độc tài vĩ đại nhanh,tai phim nhà độc tài vĩ đại,the great dictator,xem phim the great dictator,download the great dictator,xem online the great dictator hd,xem the great dictator nhanh,tai phim the great dictator,charles chaplin,paulette goddard,jack oakie