Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World Việt Sub (2019)RSS Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World Việt Sub (2019)
Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương truyền ở thời cổ đại, thiên địa sơ khai, tam giới hỗn loạn, thần, người, yêu có thể liên hôn với nhau. Thiên Đình cũng không có thần tiếp quản nhân duyên.
Vương Miện Sắt Mythica: The Iron Crown.Diễn Viên: James Gaisford,Adam Johnson,Jon Lang,Eve Mauro

Vương Miện Sắt Mythica: The Iron CrownViệt Sub Năm: 2016

Khi một nhóm các anh hùng không hijacks một hơi nước chiến toa xe, một thuật sĩ trẻ táo bạo (Marek) đánh cắp mảnh cuối cùng của Darkspore toàn năng và dấn thân vào một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để cung cấp những vật bị nguyền rủa với các vị thần giữ cho an toàn; nhưng khi bị bắt trong một cuộc đua chết giữa một nhóm tàn nhẫn của lính đánh thuê tinh nhuệ và một bộ ba của quỷ

Đại Thiên Bồng Big Awning.Diễn Viên: James Gaisford,Adam Johnson,Jon Lang,Eve Mauro

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Lâm Phong Diệp

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2Thuyết Minh Năm: 2019

kể về một tiệm Kim Ngân ( vàng bạc) mới được mở ở Bạch Ngư Trấn. Trương Bất Hối từ trước đến nay luôn bị Lại Hiểu Hoa áp bức, chính vì vậy muốn để Lại Hiểu Hoa phải thua dưới tay mình. Không ngờ lại bị ông chủ của Kim Ngân Lâu là La Ngũ Châu ám toán, Trương Bất Hối chỉ đành phải hãm hại Lại Hiểu Hoa.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Unknown2020-08-09 12:12:40

Nguyệt Lão Truyện - U Minh Tuyệt - God Of Love Nether World Việt Sub (2019)

tương truyền ở thời cổ đại thiên địa sơ khai tam giới hỗn loạn thần người yêu có thể liên hôn với nhau thiên đình cũng không có thần tiếp quản nhân duyênnguyệt lão truyện,u minh tuyệt,xem phim nguyệt lão truyện,u minh tuyệt,download nguyệt lão truyện,u minh tuyệt,xem online nguyệt lão truyện,u minh tuyệt hd,xem nguyệt lão truyện,u minh tuyệt nhanh,tai phim nguyệt lão truyện,u minh tuyệt,god of love nether world,xem phim god of love nether world,download god of love nether world,xem online god of love nether world hd,xem god of love nether world nhanh,tai phim god of love nether world