Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child Thuyết Minh (2017)RSS Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child Thuyết Minh (2017)
Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child
Diễn viên: Kellan Lutz, Isabel Lucas, Daniel Macpherson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong tương lai trong thời kỳ thuộc địa liên hành tinh, một cuộc đua cặp đôi không mong muốn chống lại một cuộc khủng hoảng toàn cầu sắp xảy ra và đang phải đối mặt với những con quái vật sống trong chúng ta.
Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Golshifteh Farahani,Anders Danielsen Lie,Denis Lavant

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba.Diễn Viên: Golshifteh Farahani,Anders Danielsen Lie,Denis Lavant

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Vladimir Svirskiy,Vladislav Abashin,Sergei Kolesov

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Unknown2017-11-20 23:33:33

Nguồn Gốc Đại Chiến - Science Fiction Volume One: The Osiris Child Thuyết Minh (2017)

đặt trong tương lai trong thời kỳ thuộc địa liên hành tinh một cuộc đua cặp đôi không mong muốn chống lại một cuộc khủng hoảng toàn cầu sắp xảy ra và đang phải đối mặt với những con quái vật sống trong chúng tanguồn gốc đại chiến,xem phim nguồn gốc đại chiến,download nguồn gốc đại chiến,xem online nguồn gốc đại chiến hd,xem nguồn gốc đại chiến nhanh,tai phim nguồn gốc đại chiến,science fiction volume one,the osiris child,xem phim science fiction volume one,the osiris child,download science fiction volume one,the osiris child,xem online science fiction volume one,the osiris child hd,xem science fiction volume one,the osiris child nhanh,tai phim science fiction volume one,the osiris child,kellan lutz,isabel lucas,daniel macpherson