Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded Việt Sub (2013)RSS Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded Việt Sub (2013)
Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded
Diễn viên: Đông Phi, Hà Văn Phi, Lâm Tử Thiên, La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Thẩm Chấn Thiên
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Băng nhóm XHĐ có mặt khắp mọi nơi ở HongKong nhưng nổi tiếng nhất là Bang hội Hồng Hưng đang nắm khu cầu cảng, một địa bàn ăn nên làm ra, rất nhiều các đối thủ tranh giành địa bàn hoạt động gây ra những cảnh sóng gió trên giang hồ.
Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai Knights.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai KnightsViệt Sub Năm: 2003

Chon Wang sau khi mâu thuẫn với cha đã rời Trung Hoa sang sống một cuộc sống bình thường tại Nevada. Khi nghe tin một kẻ nổi loạn người Hoa ám sát cha của mình rồi trốn sang Anh quốc, Chon ngay lập tức lên đường phiêu lưu sang Đảo quốc sương mù nhằm báo thù cho cha. Trên đường đi, anh tình cờ gặp lại Roy, làm bồi bàn và phục vụ riêng các quý bà giàu có tại thành phố New York.

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Kẻ Săn Đêm Prom Night.Diễn Viên: Brittany Snow,Scott Porter,Jessica Stroup

Kẻ Săn Đêm Prom NightViệt Sub Năm: 2008

Donnas vũ hội cao cấp được coi là đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, một trong những phép thuật, vẻ đẹp và tình yêu. Được bao quanh bởi những người bạn tốt nhất của mình, cô sẽ được an toàn từ những kinh hoàng của quá khứ của mình. Nhưng khi đêm chuyển từ ma thuật để giết người chỉ có một người đàn ông có thể chịu trách nhiệm, người đàn ông cô nghĩ đã biến mất mãi mãi. Bây giờ, Donna và bạn bè của cô phải tìm một cách để thoát khỏi sự hung hăng tàn bạo của một kẻ giết người bị ám ảnh, và tồn

Unknown2020-08-26 11:39:05

Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded Việt Sub (2013)

băng nhóm xhđ có mặt khắp mọi nơi ở hongkong nhưng nổi tiếng nhất là bang hội hồng hưng đang nắm khu cầu cảng một địa bàn ăn nên làm ra rất nhiều các đối thủ tranh giành địa bàn hoạt động gây ra những cảnh sóng gió trên giang hồngười trong giang hồ,trật tự mới,xem phim người trong giang hồ,trật tự mới,download người trong giang hồ,trật tự mới,xem online người trong giang hồ,trật tự mới hd,xem người trong giang hồ,trật tự mới nhanh,tai phim người trong giang hồ,trật tự mới,young and dangerous,reloaded,xem phim young and dangerous,reloaded,download young and dangerous,reloaded,xem online young and dangerous,reloaded hd,xem young and dangerous,reloaded nhanh,tai phim young and dangerous,reloaded,đông phi,hà văn phi,lâm tử thiên,la trọng khiêm,lương liệt duy,thẩm chấn thiên