Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng - Young And Dangerous 4 Thuyết Minh (1997)RSS Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng - Young And Dangerous 4 Thuyết Minh (1997)
Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng - Young And Dangerous 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.
Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Unknown2020-10-20 12:37:57

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng - Young And Dangerous 4 Thuyết Minh (1997)

băng hồng hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng hồng hưng đã cử trần hạo nam sang thái lan mời tưởng thiên dưỡng em trai của tưởng thiên sinh về lãnh đạo băng nhóm lúc này băng đông tinh liên tục quấy rối địa bàn của hồng hưng và giết xếp sòng khu thiên môn nên hồng hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấpngười trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,xem phim người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,download người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,xem online người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng hd,xem người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng nhanh,tai phim người trong giang hồ 4,chiến vô bất thắng,young and dangerous 4,xem phim young and dangerous 4,download young and dangerous 4,xem online young and dangerous 4 hd,xem young and dangerous 4 nhanh,tai phim young and dangerous 4