Người Tình Ma Cà Rồng - Thirst (Bakjwi) Việt Sub (2009)RSS Người Tình Ma Cà Rồng - Thirst (Bakjwi) Việt Sub (2009)
Người Tình Ma Cà Rồng - Thirst (Bakjwi)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)
Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Unknown2020-11-09 14:01:30

Người Tình Ma Cà Rồng - Thirst (Bakjwi) Việt Sub (2009)

thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc phim tình cảm kinh dị không phù hợp với trẻ emngười tình ma cà rồng,xem phim người tình ma cà rồng,download người tình ma cà rồng,xem online người tình ma cà rồng hd,xem người tình ma cà rồng nhanh,tai phim người tình ma cà rồng,thirst bakjwi,xem phim thirst bakjwi,download thirst bakjwi,xem online thirst bakjwi hd,xem thirst bakjwi nhanh,tai phim thirst bakjwi