Người Thổi Sáo - Pied Piper Việt Sub (2016)RSS Người Thổi Sáo - Pied Piper Việt Sub (2016)
Người Thổi Sáo - Pied Piper
Diễn viên: Shin Ha, Kyun, Jo Yoon, Hee, Yu Jun, Sang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.
Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror Petch

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror PetchViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì cô bất ngờ gặp tai nạn tắt thở khiến Techit day dứt. Sau đó, Kany được một người bạn của cha cô tái sinh bằng công nghệ Namboon nhưng Techit không hề biết điều đó. Với vẻ ngoài vẫn là một Kany dễ nhìn nhưng cô có một nửa là robot và sở hữu sức mạnh phi thường.

Trang Mới Cuộc Đời Đôi Cánh Thiên Thần: Page Turner.Diễn Viên: Kim So,Hyun,Shin Jae,Ha,Ye Ji,Won,Hwang Young,Hee

Trang Mới Cuộc Đời Đôi Cánh Thiên Thần: Page TurnerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/3)

kể về 3 con người trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Ở trong họ mỗi người đều có một niềm đam mê, một mơ ước, nhưng bước chân tương lai của họ lại lái sang những con đường khác nhau. Cha Sik một vận động viên thể thao với ước mơ ngày nhỏ là một nghệ sĩ piano, Suh Jin Mok một học sinh trường trung học nghệ thuật, luôn hướng tới vị trí dẫn đầu, những bản nhạc của cậu chính xác, xuất sắc nhưng chưa đủ hồn

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Huyên,Lâm Tuệ Linh,Trương Chấn Hoàng,Trần Hoàng Vũ

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 30/30)

về cách sống xã hội hiện nay, thật giả lẩn lộn các công ty vì tranh giành cổ phiếu lên xuống mà đã tìm cách âm mưu hại một tổng giác đốc của một tập đoàn mạnh nhất đài loan, đưa người bên công ty mình vào để nắm bấp cách hoạt động của công ty nhằm hạ giá cổ phiếu xuống chiếm đoạt công ty.

Bạn Thân 2023 The Best Friend.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Huyên,Lâm Tuệ Linh,Trương Chấn Hoàng,Trần Hoàng Vũ

Bạn Thân 2023 The Best FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Đoàn Nhược Nam và Phàn Hiểu Vi từng là bạn thân không chút giấu giếm nhau, sau khi bạn thân bị sở khanh phản bội, Nhược Nam mang Hiểu Vi về nhà sống cùng bạn trai, nhưng không ngờ trong quá trình ba người sống chung, bạn trai cô và Hiểu Vi nảy sinh tình yêu cấm kỵ.

Unknown2016-04-28 10:46:52

Người Thổi Sáo - Pied Piper Việt Sub (2016)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao từ tự tử bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàngngười thổi sáo,xem phim người thổi sáo,download người thổi sáo,xem online người thổi sáo hd,xem người thổi sáo nhanh,tai phim người thổi sáo,pied piper,xem phim pied piper,download pied piper,xem online pied piper hd,xem pied piper nhanh,tai phim pied piper,shin ha,kyun,jo yoon,hee,yu jun,sang