Người Thắng Kẻ Thua - Winners And Sinners Thuyết Minh (1983)RSS Người Thắng Kẻ Thua - Winners And Sinners Thuyết Minh (1983)
Người Thắng Kẻ Thua - Winners And Sinners
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.
Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The Best.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Vương Bảo Cường,Bạch Băng

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The BestThuyết Minh Năm: 2014

Kungfu Jungle nói về Phong Vu Tu (Vương Bảo Cường đóng) – một tên sát thủ độc ác khét tiếng truy lùng khắp Hong Kong để săn đuổi, giết hại các cao thủ võ lâm và thường để lại một ám khí đánh dấu sau mỗi án mạng. Những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho Hồng Kông rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, người người nhà nhà đều lo sợ.

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Unknown2016-07-12 18:58:10

Người Thắng Kẻ Thua - Winners And Sinners Thuyết Minh (1983)

một nhóm năm người bạn vừa ra tù họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiệntuy nhiên thật không may họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giảngười thắng kẻ thua,xem phim người thắng kẻ thua,download người thắng kẻ thua,xem online người thắng kẻ thua hd,xem người thắng kẻ thua nhanh,tai phim người thắng kẻ thua,winners and sinners,xem phim winners and sinners,download winners and sinners,xem online winners and sinners hd,xem winners and sinners nhanh,tai phim winners and sinners,thành long,hồng kim bảo