Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man Việt Sub (2007)RSS Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man Việt Sub (2007)
Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man
Diễn viên: Marc Worden, Gwendoline Yeo, Fred Tatasciore
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tony gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi đặt chân
Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant Pear.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant PearViệt Sub Năm: 2017

Voi Sebastian và cô bạn mèo thân thiết Mitcho sống cùng nhau trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng ven bờ biển của thị trấn Sunnytown. Cuộc sống của đôi bạn diễn ra trong bình yên và vui vẻ cho đến một ngày ngài thị trưởng đáng quý JB biến mất. Lúc đang thưởng ngoạn thú vui câu cá của mình, mèo Mitcho nhận được tin báo được cất giữ trong một cái chai rằng JB đang bị mắc kẹt tại Đảo Huyền Bí.

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London Mummies.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London MummiesViệt Sub Năm: 2023

theo chân những cuộc phiêu lưu vui nhộn của ba xác ướp Ai Cập cổ đại sống trong một thành phố bí mật ngầm dưới lòng đất, được giấu kín trong Ai Cập cổ đại. Bộ ba bao gồm một công chúa, một tay đua xe ngựa trước đây và em trai của anh ta cùng với chú cá sấu con của họ.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Unknown2019-06-27 17:32:05

Người Sắt Vô Địch - The Invincible Iron Man Việt Sub (2007)

tony gặp một nhà tiên tri người tiên đoán về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử trung hoa khi người bạn tốt nhất của anh james rhodey rhodes bị bắt cóc tony tới trung hoa để tìm kiếm câu trả lời tỷ phú tony stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi anh gặp một nhà tiên tri người tiên đoán về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử trung hoa khi người bạn tốt nhất của anh james rhodey rhodes bị bắt cóc tony tới trung hoa để tìm kiếm câu trả lời nhưng khi đặt chânngười sắt vô địch,xem phim người sắt vô địch,download người sắt vô địch,xem online người sắt vô địch hd,xem người sắt vô địch nhanh,tai phim người sắt vô địch,the invincible iron man,xem phim the invincible iron man,download the invincible iron man,xem online the invincible iron man hd,xem the invincible iron man nhanh,tai phim the invincible iron man,marc worden,gwendoline yeo,fred tatasciore