Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014)RSS Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014)
Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Iron Man và Captain America: Heroes United sẽ là một phần tiếp theo của bộ phim Iron Man và Hulk: Heroes United. Trong phần này, Iron Man sẽ phải hợp tác với Captain America để chiến đấu chống đội quân Hydra Brute.
Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Mazinger Z Movie: Infinity Gekijouban Mazinger Z

Mazinger Z Movie: Infinity Gekijouban Mazinger ZViệt Sub Năm: 2018

Mười năm trước, nhà khoa học phản diện tiến sĩ Hell dẫn những người theo ác của mình, được gọi là Đế quốc ngầm, trong một cuộc đấu tranh để tiêu diệt tất cả nhân loại. Đó là chống lại các lực lượng mà anh hùng trẻ Kouji Kabuto đã chiến đấu, thí điểm siêu robot huyền thoại Mazinger Z

Shelter シェルター

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Unknown2018-02-12 23:39:11

Người Sắt Và Đội Trưởng Mỹ: Liên Minh Anh Hùng - Iron Man And Captain America: Heroes United Việt Sub (2014)

iron man và captain america heroes united sẽ là một phần tiếp theo của bộ phim iron man và hulk heroes united trong phần này iron man sẽ phải hợp tác với captain america để chiến đấu chống đội quân hydra brutengười sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,download người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,xem online người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng hd,xem người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng nhanh,tai phim người sắt và đội trưởng mỹ,liên minh anh hùng,iron man and captain america,heroes united,xem phim iron man and captain america,heroes united,download iron man and captain america,heroes united,xem online iron man and captain america,heroes united hd,xem iron man and captain america,heroes united nhanh,tai phim iron man and captain america,heroes united