Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1 Thuyết Minh (2022)RSS Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1 Thuyết Minh (2022)
Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Yeon Shi-Eun, một học sinh gương mẫu, đứng đầu trường trung học của mình. Về mặt thể chất, Yeon Shi-Eun trông giống như một cậu bé yếu đuối, nhưng bằng cách sử dụng trí thông minh, công cụ và tâm lý của mình, anh ấy chiến đấu chống lại bạo lực diễn ra bên trong và bên ngoài trường học của mình.
Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Anh Ấy Là Chồng Tôi Mary Stayed Out All Night.Diễn Viên: Moon Geun Yeong,Jang Geun Seok,Kim Jae Wook,Kim Hyo Jin,Park Joon Gyoo,Park Sang Myeon

Anh Ấy Là Chồng Tôi Mary Stayed Out All NightThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 16/16)

Bộ phim lãng mạn này xoay quanh việc Mary tự gây phiền phức cho mình bằng cách 1 lúc làm kết hôn giả 100 ngày với cả 2 chàng trai : 1 bên là Kang Moo Kyul (1 ca sỹ theo phong cách hippie trong 1 ban nhạc Indie và ko có tài sản gì trong tay), và 1 bên nữa là Jung-in (1 chàng trai có tất cả mọi thứ bao gồm tài năng, đẹp trai và giàu có).

Unknown2023-01-05 16:23:48

Người Hùng Yếu Đuối - Weak Hero Class 1 Thuyết Minh (2022)

kể về yeon shi eun một học sinh gương mẫu đứng đầu trường trung học của mình về mặt thể chất yeon shi eun trông giống như một cậu bé yếu đuối nhưng bằng cách sử dụng trí thông minh công cụ và tâm lý của mình anh ấy chiến đấu chống lại bạo lực diễn ra bên trong và bên ngoài trường học của mìnhngười hùng yếu đuối,xem phim người hùng yếu đuối,download người hùng yếu đuối,xem online người hùng yếu đuối hd,xem người hùng yếu đuối nhanh,tai phim người hùng yếu đuối,weak hero class 1,xem phim weak hero class 1,download weak hero class 1,xem online weak hero class 1 hd,xem weak hero class 1 nhanh,tai phim weak hero class 1