Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên - Green Lantern First Flight Việt Sub (2009)RSS Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên - Green Lantern First Flight Việt Sub (2009)
Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên - Green Lantern First Flight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ truyện tranh Green Lantern nổi tiếng của hãng DC Comic. Chuyện kể về Hal Jordan, một nhân viên thử nghiệm máy bay của Mỹ. Một cách tình cờ Jordan trở thành một thành viên của tổ chức bảo vệ công lý Green Lantern. Kể từ đó Jordan đã bị cuốn vào cuộc chiến liên quan đến sự an nguy của toàn vũ tr
Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Lee Tockar,Kathleen Barr

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2Thuyết Minh Năm: 2014

Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc trong thành phố kỳ diệu ở Brazil. Nhưng khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon.Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue bất ngờ thiếu tự tin và vô cùng lo lắng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.

Unknown2014-11-13 09:08:01

Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên - Green Lantern First Flight Việt Sub (2009)

được chuyển thể từ bộ truyện tranh green lantern nổi tiếng của hãng dc comic chuyện kể về hal jordan một nhân viên thử nghiệm máy bay của mỹ một cách tình cờ jordan trở thành một thành viên của tổ chức bảo vệ công lý green lantern kể từ đó jordan đã bị cuốn vào cuộc chiến liên quan đến sự an nguy của toàn vũ trngười hùng xanh,trận chiến đầu tiên,xem phim người hùng xanh,trận chiến đầu tiên,download người hùng xanh,trận chiến đầu tiên,xem online người hùng xanh,trận chiến đầu tiên hd,xem người hùng xanh,trận chiến đầu tiên nhanh,tai phim người hùng xanh,trận chiến đầu tiên,green lantern first flight,xem phim green lantern first flight,download green lantern first flight,xem online green lantern first flight hd,xem green lantern first flight nhanh,tai phim green lantern first flight