Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)RSS Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)
Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising
Diễn viên: Aamir Khan, Rani Mukerji, Toby Stephens, Coral Beed
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.
Hiến Dâng The Sacrifice

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Rời Quân Ngũ Tigerland.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Rời Quân Ngũ TigerlandViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện dựa trên một cuốn hồi ký được đạo diễn Joel Schumacher chuyển tải thành một trong những phim hay nhất trong năm 2000 . Bozz ( Colin Farrell ) là một lính bộ binh vừa mới ra tù của bản án từ tòa quân đội và bị đưa đi sung quân tập luyện để bổ sung cho chiến tranh Việt Nam

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Unknown2019-06-23 16:36:46

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)

dựa trên sự kiện nhân vật có thật thời kỳ ấn độ bị anh quốc đô hộ sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy đông ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của mangal pandey là tiền đề là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân ấn và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm ấn độ hoàn toàn được giải phóng vào 15081947người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,download người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem online người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy hd,xem người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy nhanh,tai phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,mangal pandey,the rising,xem phim mangal pandey,the rising,download mangal pandey,the rising,xem online mangal pandey,the rising hd,xem mangal pandey,the rising nhanh,tai phim mangal pandey,the rising,aamir khan,rani mukerji,toby stephens,coral beed