Người Hùng: Báo Thù - Watchmen Thuyết Minh (2009)RSS Người Hùng: Báo Thù - Watchmen Thuyết Minh (2009)
Người Hùng: Báo Thù - Watchmen
Diễn viên: Billy Crudup, Malin Akerman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.
Cô Bé Karate The Next Karate Kid

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last Diamond.Diễn Viên: Yvan Attal,Bérénice Bejo,Jean,François Stévenin

Viên Kim Cương Cuối Cùng The Last DiamondViệt Sub Năm: 2015

Siêu trộm Simon mới được ra tù và đang phải chịu quản chế. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, anh bắt tay với tên tòng phạm quen thuộc của mình Albert và lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương huyền thoại Florentine có giá trị 55 triệu đô, mặc dù trên thực tế nó đã mất tích trong thế chiến thứ nhất và chưa bao giờ được tìm thấy. Simon dùng kĩ năng của mình để dụ dỗ người đẹp Julia, người đứng ra đấu giá ngọc thạch sau cái chết của mẹ cô

Unknown2020-11-04 09:23:49

Người Hùng: Báo Thù - Watchmen Thuyết Minh (2009)

năm 1985 tại nước mỹ richard nixon yêu cầu sửa đổi hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống đó cũng là lúc nước mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với xô viết quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giớingười hùng,báo thù,xem phim người hùng,báo thù,download người hùng,báo thù,xem online người hùng,báo thù hd,xem người hùng,báo thù nhanh,tai phim người hùng,báo thù,watchmen,xem phim watchmen,download watchmen,xem online watchmen hd,xem watchmen nhanh,tai phim watchmen,billy crudup,malin akerman