Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014)RSS Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014)
Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer
Diễn viên: Ji Chang Wook, Yoo Ji Tae, Park Min Young
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.
Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By Prettyrhythm.Diễn Viên: Christian Bale,Casey Affleck,Zoe Saldana

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By PrettyrhythmChưa Sub Năm: 2016

Mỗi năm, ngày Cá tháng tư “mang lại cơ hội cho người sáng tạo trong anime, manga, và ngành công nghiệp trò chơi để giới thiệu sáng tạo của họ. Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây, rất nhiều các biểu hiện của sự sáng tạo trở thành virus một cách dễ dàng.

Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga Kikoeru.Diễn Viên: Christian Bale,Casey Affleck,Zoe Saldana

Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga KikoeruChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện tình cảm trong sáng tuổi học trò ở Kochi, Nhật Bản. Morisaki Taku và Matsuno Yutaka là những người bạn thân của nhau và mọi chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Muto Rikako chuyển đến trường của họ.

Unknown2017-03-24 04:00:47

Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014)

kim moon ho yoo ji tae là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn một ngày anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ trong khi làm như vậy ông agonizes trên sự thật và niềm tin trong khi đó với sự giúp đỡ của kim moon ho phóng internet chae young shin park min young và seo jung hoo ji chang wook được gọi là healer phát triển thành các phóng viên thực sựngười hàn gắn,xem phim người hàn gắn,download người hàn gắn,xem online người hàn gắn hd,xem người hàn gắn nhanh,tai phim người hàn gắn,cứu thế,healer,xem phim cứu thế,healer,download cứu thế,healer,xem online cứu thế,healer hd,xem cứu thế,healer nhanh,tai phim cứu thế,healer,ji chang wook,yoo ji tae,park min young