Người Đàn Ông Của Tổng Thống: Vượt Quá Giới Hạn - The Presidents Man: A Line In The Sand Việt Sub (2002)RSS Người Đàn Ông Của Tổng Thống: Vượt Quá Giới Hạn - The Presidents Man: A Line In The Sand Việt Sub (2002)
Người Đàn Ông Của Tổng Thống: Vượt Quá Giới Hạn - The Presidents Man: A Line In The Sand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyên gia chống khủng bố được Tổng thống giao nhiệm vụ truy tìm kẻ khủng bố bị tình nghi có kế hoạch thiết lập một thiết bị hạt nhân ở Hoa Kỳ.
Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Châu Du Dân

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Kho Báu Đẫm Máu Stealing Legend.Diễn Viên: Tian Liang,Zhou Xianxin,Li Ching,Litai Yan,Thanh Lịch Villa,Yan Yan Propiona

Kho Báu Đẫm Máu Stealing LegendViệt Sub Năm: 2014

100 năm trước, tại Zhao Ling, Thẩm Tây, lưu truyền kho báu ", Zhao Ling" biến mất bí ẩn, thu hút mọi người, động vật, ma quỷ, thần tranh giành đẫm máu! Câu chuyện bắt đầu vào năm 1914 khi bí mật của kho báu được tiết lộ ...

Unknown2021-07-26 16:56:17

Người Đàn Ông Của Tổng Thống: Vượt Quá Giới Hạn - The Presidents Man: A Line In The Sand Việt Sub (2002)

một chuyên gia chống khủng bố được tổng thống giao nhiệm vụ truy tìm kẻ khủng bố bị tình nghi có kế hoạch thiết lập một thiết bị hạt nhân ở hoa kỳngười đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,xem phim người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,download người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,xem online người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn hd,xem người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn nhanh,tai phim người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,the presidents man,a line in the sand,xem phim the presidents man,a line in the sand,download the presidents man,a line in the sand,xem online the presidents man,a line in the sand hd,xem the presidents man,a line in the sand nhanh,tai phim the presidents man,a line in the sand