Người Chỉ Điểm - The Informant! Việt Sub (2009)RSS Người Chỉ Điểm - The Informant! Việt Sub (2009)
Người Chỉ Điểm - The Informant!
Diễn viên: Matt Damon, Tony Hale, Patton Oswalt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)
Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Đứng Đầu Luật Pháp Above The Law.Diễn Viên: Steven Seagal,Pam Grier,Henry Silva

Đứng Đầu Luật Pháp Above The LawViệt Sub Năm: 1988

Nicolo "Nico" Toscani là con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ. Trong thời gian hoạt động ở biên giới Việt Nam - Campuchia, Nico đã rất phẫn nỗ với Zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở Việt Nam để buôn lậu ma tuý. 15 năm sau, Nico đã rời CIA và về làm thám tử ở Chicago. Những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp Nico khám phá ra mối

Yêu Điên Dại Crazy Stupid Love.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Yêu Điên Dại Crazy Stupid LoveViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh 1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn, anh trở nên cô đơn và tồi tệ nhất, anh chìm đắm trong rựa chè, cuộc đời rơi vào bế tắc của sự cùng cực. và còn rất nhiều chuyện xảy ra với anh.

Mở Khóa Unlocked.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Unknown2017-08-04 02:21:37

Người Chỉ Điểm - The Informant! Việt Sub (2009)

sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp tuy nhiên kế hoạch của mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng làm gián điệp cho cục điều tra liên bang fbingười chỉ điểm,xem phim người chỉ điểm,download người chỉ điểm,xem online người chỉ điểm hd,xem người chỉ điểm nhanh,tai phim người chỉ điểm,the informant,xem phim the informant,download the informant,xem online the informant hd,xem the informant nhanh,tai phim the informant,matt damon,tony hale,patton oswalt