Người Bảo Vệ Thời Gian - Guardians Of Time Việt Sub (2022)RSS Người Bảo Vệ Thời Gian - Guardians Of Time Việt Sub (2022)
Người Bảo Vệ Thời Gian - Guardians Of Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.
Kẻ Thù Quốc Gia Public Enemies.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Kẻ Thù Quốc Gia Public EnemiesViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Unknown2022-11-14 16:01:03

Người Bảo Vệ Thời Gian - Guardians Of Time Việt Sub (2022)

kể về một ngày nọ trong trang viên của gia đình bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này vương quốc keoherus họ phải đối đầu với người bảo vệ thời gian đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhàngười bảo vệ thời gian,xem phim người bảo vệ thời gian,download người bảo vệ thời gian,xem online người bảo vệ thời gian hd,xem người bảo vệ thời gian nhanh,tai phim người bảo vệ thời gian,guardians of time,xem phim guardians of time,download guardians of time,xem online guardians of time hd,xem guardians of time nhanh,tai phim guardians of time