Người Bán Hàng - The Salesman Việt Sub (2016)RSS Người Bán Hàng - The Salesman Việt Sub (2016)
Người Bán Hàng - The Salesman
Diễn viên: Taraneh Alidoosti, Shahab Hosseini, Babak Karimi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.
Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

Unknown2017-04-02 09:34:11

Người Bán Hàng - The Salesman Việt Sub (2016)

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ emad và rana những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương death of a salesman của arthur miller bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghềngười bán hàng,xem phim người bán hàng,download người bán hàng,xem online người bán hàng hd,xem người bán hàng nhanh,tai phim người bán hàng,the salesman,xem phim the salesman,download the salesman,xem online the salesman hd,xem the salesman nhanh,tai phim the salesman,taraneh alidoosti,shahab hosseini,babak karimi