Ngục Tù Nổi Loạn - The Jail In Burning Island Việt Sub (1997)RSS Ngục Tù Nổi Loạn - The Jail In Burning Island Việt Sub (1997)
Ngục Tù Nổi Loạn - The Jail In Burning Island
Diễn viên: Hách Thiệu Văn, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảnh sát trẻ tuổi Yeung Chung (Ngô Kỳ Long), người đã vô tình làm bị thương một con tin khi đang làm nhiệm vụ khiến cho bọn tội phạm trốn thoát. Anh ta sau đó bị vướng vào một vụ kiện và bị tống vào tù
Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Unknown2020-06-17 16:32:20

Ngục Tù Nổi Loạn - The Jail In Burning Island Việt Sub (1997)

cảnh sát trẻ tuổi yeung chung ngô kỳ long người đã vô tình làm bị thương một con tin khi đang làm nhiệm vụ khiến cho bọn tội phạm trốn thoát anh ta sau đó bị vướng vào một vụ kiện và bị tống vào tùngục tù nổi loạn,xem phim ngục tù nổi loạn,download ngục tù nổi loạn,xem online ngục tù nổi loạn hd,xem ngục tù nổi loạn nhanh,tai phim ngục tù nổi loạn,the jail in burning island,xem phim the jail in burning island,download the jail in burning island,xem online the jail in burning island hd,xem the jail in burning island nhanh,tai phim the jail in burning island,hách thiệu văn,huỳnh thu sinh,kim thành vũ