Ngựa Hoang - Khalid: Free Spirit Việt Sub (2019)RSS Ngựa Hoang - Khalid: Free Spirit Việt Sub (2019)
Ngựa Hoang - Khalid: Free Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sử dụng âm nhạc mới để kể những câu chuyện về vẻ đẹp và nỗi đau khi lớn lên như Khalid đã luôn làm trong công việc của mình...
Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Siêu Cớm Tranh Tài The Other Guys.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Siêu Cớm Tranh Tài The Other GuysViệt Sub Năm: 2010

Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Unknown2021-04-11 20:13:46

Ngựa Hoang - Khalid: Free Spirit Việt Sub (2019)

sử dụng âm nhạc mới để kể những câu chuyện về vẻ đẹp và nỗi đau khi lớn lên như khalid đã luôn làm trong công việc của mìnhngựa hoang,xem phim ngựa hoang,download ngựa hoang,xem online ngựa hoang hd,xem ngựa hoang nhanh,tai phim ngựa hoang,khalid,free spirit,xem phim khalid,free spirit,download khalid,free spirit,xem online khalid,free spirit hd,xem khalid,free spirit nhanh,tai phim khalid,free spirit