Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures Thuyết Minh (2004)RSS Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures Thuyết Minh (2004)
Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Lưu Nghi Vĩ, Lô Tinh Vũ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vua Khang Hy cùng một Quái Tăng (thật ra chính là cha của vua Khang Hy giả dạng) đã đánh cược với nhau, rằng Quái Tăng sẽ điểm hóa hai tên ăn mày ở đầu đường trở thành nhân tài cho đất nước.
Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful Fate.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kang So Ra,Ryu Soo Young,Park Sol Mi

Vận Mệnh Kỳ Diệu Wonderful FateThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Vận Mệnh Kỳ Diệu kể về Lý Phúc Châu, một người thiếu nữ học tra cổ linh tinh quái, ngẫu nhiên lạc vào nước Vân Lai nghèo khổ trong thế giới truyện tranh, được người dân nơi đó nhầm tưởng là thiên nữ từ trời giáng trần mà hưởng lễ ngang với thiên tử Vân Dịch.

Không Thể Ôm Lấy Em I Can Not Embrace You.Diễn Viên: Trương Dư Hi,Hình Chiêu Lâm,Tân Thụy Kì,Vương Nhược Tuyết

Không Thể Ôm Lấy Em I Can Not Embrace YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

với sự tham gia của các diễn viên :Hình Chiêu Lâm, Trương Dư Hi, Vương Nhược Tuyết, Tân Thụy Kì.. Được chuyển thể từ truyện ngôn tình Ôm em đi, Diệp Tư Viễn! của Hàm Yên, nội dung nói về một chàng trai thầm yêu người con gái của mình tuy nhiên lại không thể nào nói lên 3 từ anh yêu em cho thật ý nghĩa , cô có thể cảm thấy được tình yêu anh giành cho mình

Unknown2017-07-06 00:13:05

Ngự Tiền Tứ Bảo - Imperial First Four Treasures Thuyết Minh (2004)

vua khang hy cùng một quái tăng thật ra chính là cha của vua khang hy giả dạng đã đánh cược với nhau rằng quái tăng sẽ điểm hóa hai tên ăn mày ở đầu đường trở thành nhân tài cho đất nướcngự tiền tứ bảo,xem phim ngự tiền tứ bảo,download ngự tiền tứ bảo,xem online ngự tiền tứ bảo hd,xem ngự tiền tứ bảo nhanh,tai phim ngự tiền tứ bảo,imperial first four treasures,xem phim imperial first four treasures,download imperial first four treasures,xem online imperial first four treasures hd,xem imperial first four treasures nhanh,tai phim imperial first four treasures,triệu văn trác,lưu nghi vĩ,lô tinh vũ