Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984)RSS Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984)
Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter
Diễn viên: Chia Hui Liu, Sheng Fu, Lily Li
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).
Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Unknown2015-12-27 21:00:57

Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984)

đây là một bộ phim lịch sử kiếm hiệp cực kỳ hay vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật lưu gia huy của hãng shaw brothers anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng trước đây lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để fshare xóa mất uổng lắm đấyngũ lang bát quái côn,xem phim ngũ lang bát quái côn,download ngũ lang bát quái côn,xem online ngũ lang bát quái côn hd,xem ngũ lang bát quái côn nhanh,tai phim ngũ lang bát quái côn,the eight diagram pole fighter,xem phim the eight diagram pole fighter,download the eight diagram pole fighter,xem online the eight diagram pole fighter hd,xem the eight diagram pole fighter nhanh,tai phim the eight diagram pole fighter,chia hui liu,sheng fu,lily li