Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)RSS Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)
Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club)
Diễn viên: Mao, Megumi, Shion, Kirara
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.
Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Unknown2015-09-10 16:19:23

Ngôi Trường Vui Vẻ - Gj Bu (Good Job Club) Việt Sub (2013)

nằm trong một ngôi trường cũ chính là clb gj viết tắt của good job và shinomiya kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lựccác thành viên còn lại bao gồm mao chủ tịch lùn mà tự cao megumi em gái của mao một bé rộng lượng shion một thiên tài ngốc kirara một bé thường xuyên đói bụngngôi trường vui vẻ,xem phim ngôi trường vui vẻ,download ngôi trường vui vẻ,xem online ngôi trường vui vẻ hd,xem ngôi trường vui vẻ nhanh,tai phim ngôi trường vui vẻ,gj bu good job club,xem phim gj bu good job club,download gj bu good job club,xem online gj bu good job club hd,xem gj bu good job club nhanh,tai phim gj bu good job club,mao,megumi,shion,kirara