Ngôi Nhà Trái Đất - Home Việt Sub (2009)RSS Ngôi Nhà Trái Đất - Home Việt Sub (2009)
Ngôi Nhà Trái Đất - Home
Diễn viên: Yann Arthus, Bertrand, Glenn Close, Jacques Gamblin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ra mắt vào ngày 5/6/2009 nhân Ngày môi trường thế giới. Bộ phim được quay trong vòng 18 tháng với một chiếc máy quay Cineplex & tốn chi phí 12 triệu USD. Một bộ phim tài liệu hoành tráng cùng nhiều cảnh thiên nhiên kỳ vĩ dành tặng cho tất cả những ai đang sống và yêu mến Trái Đất này.
Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On Ginmaku.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On GinmakuViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh việc một Ayakashi còn sống sót Madokodama (マダコダマ? lồng tiếng bởi Genda Tesshō) đang tìm cách hồi sinh Doukoku Chimatsuri, nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các Goseiger Buredoran, và hắn đã trở thành Gedoushu Buredoran Tắm Máu (血祭のブレドラン Chimatsuri no Buredoran?, lồng tiếng bởi Tobita Nobuo). Tệ hơn nữa, Shiba Takeru đã bị Buredoran tẩy não và biến thành Gedou Shinken Red (外道シンケンレッド Gedō Shinken Reddo?)

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Ngay Lúc Này Aziz Ansari: Right Now.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Ngay Lúc Này Aziz Ansari: Right NowViệt Sub Năm: 2019

Trong tập hài độc thoại đặc biệt do Spike Jonze đạo diễn, Aziz Ansari chia sẻ sâu sắc về những cảm nhận cá nhân và quan điểm hài hước về quan tâm xã hội, gia đình và xu thế của xã hội.

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ Trang.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ TrangViệt Sub Năm: 2017

show truyền hình giải trí được sản xuất bởi Hồ Nam Broadcasting System, ra mắt vào 07 tháng 7 1997 và phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. Với 5 MC Hà Cảnh, Tạ Na, Đỗ Hải Đào Lý Duy Gia, Ngô Hân cùng với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới.

Unknown2020-07-04 14:47:45

Ngôi Nhà Trái Đất - Home Việt Sub (2009)

ra mắt vào ngày 562009 nhân ngày môi trường thế giới bộ phim được quay trong vòng 18 tháng với một chiếc máy quay cineplex tốn chi phí 12 triệu usd một bộ phim tài liệu hoành tráng cùng nhiều cảnh thiên nhiên kỳ vĩ dành tặng cho tất cả những ai đang sống và yêu mến trái đất nàyngôi nhà trái đất,xem phim ngôi nhà trái đất,download ngôi nhà trái đất,xem online ngôi nhà trái đất hd,xem ngôi nhà trái đất nhanh,tai phim ngôi nhà trái đất,home,xem phim home,download home,xem online home hd,xem home nhanh,tai phim home,yann arthus,bertrand,glenn close,jacques gamblin