Ngôi Nhà Hoa Hồng Phần 3 - The House Of Flowers Season 3 Việt Sub (2020)RSS Ngôi Nhà Hoa Hồng Phần 3 - The House Of Flowers Season 3 Việt Sub (2020)
Ngôi Nhà Hoa Hồng Phần 3 - The House Of Flowers Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 tiếp tục với bộ phim hài đen tối, một nữ trưởng giàu có cố gắng duy trì vẻ ngoài hoàn hảo của gia đình cô sau khi người tình của chồng cô phơi bày những bí mật bẩn thỉu của anh ta.
Thị Trấn Bí Ẩn The Gates.Diễn Viên: Rhona Mitra,Frank Grillo,Marisol Nichols,Luke Mably,Travis Caldwell,Skyler Samuels,Chandra West

Thị Trấn Bí Ẩn The GatesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh. Nơi được ca ngợi là “More than a place to live” (Còn hơn một nơi để sống) với những khu nhà đẹp như trong cataloge, vườn hoa, đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mát.

Cùng Nhau Xuất Phát Nào Lets Go.Diễn Viên: Rhona Mitra,Frank Grillo,Marisol Nichols,Luke Mably,Travis Caldwell,Skyler Samuels,Chandra West

Cùng Nhau Xuất Phát Nào Lets GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment Man.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Dư Văn Lạc

Vua Mạo Hiểu Vệ Tư Lý The Great Adventurer Wesley: Fragment ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Được chuyển thể từ tuyển tập Wisely Series của nhà văn Ni Kuang, bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh một phú nhị đại (thế hệ thứ hai của gia đình giàu có), tham gia vào một cuộc phiêu lưu và kết bạn với người ngoài hành tinh. Bộ phim đặt trong bối cảnh, người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất từ hàng nghìn năm nay.

Unknown2020-09-03 21:56:50

Ngôi Nhà Hoa Hồng Phần 3 - The House Of Flowers Season 3 Việt Sub (2020)

phần 3 tiếp tục với bộ phim hài đen tối một nữ trưởng giàu có cố gắng duy trì vẻ ngoài hoàn hảo của gia đình cô sau khi người tình của chồng cô phơi bày những bí mật bẩn thỉu của anh tangôi nhà hoa hồng phần 3,xem phim ngôi nhà hoa hồng phần 3,download ngôi nhà hoa hồng phần 3,xem online ngôi nhà hoa hồng phần 3 hd,xem ngôi nhà hoa hồng phần 3 nhanh,tai phim ngôi nhà hoa hồng phần 3,the house of flowers season 3,xem phim the house of flowers season 3,download the house of flowers season 3,xem online the house of flowers season 3 hd,xem the house of flowers season 3 nhanh,tai phim the house of flowers season 3