Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers Việt Sub (2019)RSS Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers Việt Sub (2019)
Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (18/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.
Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5.Diễn Viên: Vladimir Penev,Zachary Baharov,Civaylo Zahariev

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Unknown2019-02-28 01:18:01

Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers Việt Sub (2019)

người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này anh ta có hai nguyện vọng một là chôn cất con gái mình về phía nam sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mìnhngoài tầm kiểm soát,xem phim ngoài tầm kiểm soát,download ngoài tầm kiểm soát,xem online ngoài tầm kiểm soát hd,xem ngoài tầm kiểm soát nhanh,tai phim ngoài tầm kiểm soát,the kidnappers,xem phim the kidnappers,download the kidnappers,xem online the kidnappers hd,xem the kidnappers nhanh,tai phim the kidnappers