Ngoại Già Lắm Chiêu - Grannys Got Talent Việt Sub (2015)RSS Ngoại Già Lắm Chiêu - Grannys Got Talent Việt Sub (2015)
Ngoại Già Lắm Chiêu - Grannys Got Talent
Diễn viên: Kim Soo Mi, Lee Tae Ran, Jeong Man, Sik
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc thi tìm kiếm tài năng trong “nghệ thuật” mắng người với giải thưởng lên đến 300 triệu won được tổ chức và nhận được sự quan tâm đông đảo. Để trả nợ cho con trai, bà Lee Jeong Soon, cao thủ mắng mỏ có tiếng vốn định “gác kiếm” nay lại phải “tái xuất giang hồ
Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi TanThuyết Minh Năm: 2017

Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: Possible.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: PossibleThuyết Minh Năm: 2021

nhân vật Yoo Da Hee, nữ mật vụ hàng đầu của Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc. Khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở Hàn Quốc, Da Hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này. Tuy nhiên, kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm Hàn Quốc nên mọi thứ trở nên phức tạp.

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost Che.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost CheViệt Sub Năm: 2012

Thép cứng phong trào cứu quốc – Almost Che (2012) Dae-oh, một cậu bé ăn trưa, đi đến ký túc xá đại học của một cô gái và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Yae-rin. Dae-oh phát hiện ra ngày sinh nhật của Yae-rin và đi đến bữa tiệc của cô nhưng nơi mà anh thực sự kết thúc là ở giữa cuộc nổi loạn của sinh viên vì dân chủ.

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half Brothers.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ Half BrothersViệt Sub Năm: 2020

Renato, một giám đốc điều hành hàng không người Mexico, bị sốc khi biết mình có một người anh cùng cha khác mẹ người Mỹ mà anh chưa từng biết, Asher có tinh thần tự do. Họ buộc phải cùng nhau trên chuyến hành trình lần theo con đường mà cha họ đã đi từ Mexico đến Mỹ.

Unknown2020-10-29 22:35:51

Ngoại Già Lắm Chiêu - Grannys Got Talent Việt Sub (2015)

một cuộc thi tìm kiếm tài năng trong “nghệ thuật” mắng người với giải thưởng lên đến 300 triệu won được tổ chức và nhận được sự quan tâm đông đảo để trả nợ cho con trai bà lee jeong soon cao thủ mắng mỏ có tiếng vốn định “gác kiếm” nay lại phải “tái xuất giang hồngoại già lắm chiêu,xem phim ngoại già lắm chiêu,download ngoại già lắm chiêu,xem online ngoại già lắm chiêu hd,xem ngoại già lắm chiêu nhanh,tai phim ngoại già lắm chiêu,grannys got talent,xem phim grannys got talent,download grannys got talent,xem online grannys got talent hd,xem grannys got talent nhanh,tai phim grannys got talent,kim soo mi,lee tae ran,jeong man,sik