Ngọa Hổ Tàng Long - Crouching Tiger, Hidden Dragon Việt Sub (2000)RSS Ngọa Hổ Tàng Long - Crouching Tiger, Hidden Dragon Việt Sub (2000)
Ngọa Hổ Tàng Long - Crouching Tiger, Hidden Dragon
Diễn viên: Chu Nhuận Phát, Dương Tử Quỳnh, Chương Tử Di, Trương Chấn
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.
Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ MônViệt Sub Năm: 2009

Ishikawa Goemon (Nhật: 石川 五右衛門 Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn?) (?-1594) là một đạo chích nổi tiếng thời Sengoku,ông thường trộm những đồ quý giá của nhà giàu và chia cho người nghèo.Tư liệu về ông trong lịch sử không nhiều, vì vậy ông chỉ có vai trò chính là một anh hùng dân gian.Giai thoại về cuộc đời và cái chết của ông gồm nhiều bản khác nhau.Tuy nhiên, phổ biến nhất, người ta thường nói rằng Isikawa đã cố ám sát Hideyoshi Toyotomi để trả thù cho họ cái chết của vợ và người con trai là Gobei

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of Death.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of DeathViệt Sub Năm: 1972

Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Unknown2020-10-17 15:17:46

Ngọa Hổ Tàng Long - Crouching Tiger, Hidden Dragon Việt Sub (2000)

ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong qing trung quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà đau trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trênngọa hổ tàng long,xem phim ngọa hổ tàng long,download ngọa hổ tàng long,xem online ngọa hổ tàng long hd,xem ngọa hổ tàng long nhanh,tai phim ngọa hổ tàng long,crouching tiger,hidden dragon,xem phim crouching tiger,hidden dragon,download crouching tiger,hidden dragon,xem online crouching tiger,hidden dragon hd,xem crouching tiger,hidden dragon nhanh,tai phim crouching tiger,hidden dragon,chu nhuận phát,dương tử quỳnh,chương tử di,trương chấn