Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here Thuyết Minh (2013)RSS Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here Thuyết Minh (2013)
Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here
Diễn viên: Owen Wilson, Zach Galifianakis, Amy Poehler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben Baker là một người đàn ông con người sống trên chiếc ghế của bạn mình nhận được cao. Người bạn của ông, Steve Dallas, là một phóng viên thời tiết vừa phải thành công, người đang sống một cuộc sống hời hợt. Khi Ben nhận được lời rằng cha mình đã qua đời, Steve lái anh ta về nhà và họ lại kết nối với thành công và định hướng em gái của Ben Terri và hippie bước mẹ Angela là người cùng tuổi với họ. Đọc của ổ đĩa sẽ Ben ​​để đến với một mục đích mới trong cuộc sống, nhưng những người xung quanh
Chiến Dịch Tranh Cử The Campaign.Diễn Viên: Will Ferrell,Zach Galifianakis,Jason Sudeikis,Dylan Mcdermott,Katherine Lanasa,Sarah Baker,John

Chiến Dịch Tranh Cử The CampaignThuyết Minh Năm: 2012

Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương. Ban đầu, Marty xuất hiện mờ nhạt nhưng anh nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Cam.

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Hình Vuông The Square.Diễn Viên: Dominic West,Elisabeth Moss,Claes Bang

Hình Vuông The SquareViệt Sub Năm: 2017

một bảo tàng, nơi một nghệ sĩ triển lãm một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, qua đó muốn thúc đẩy lòng vị tha, tạo ra cho công chúng một quảng trường biểu tượng, nơi chỉ có những điều tốt đẹp.

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Unknown2019-08-24 12:54:32

Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here Thuyết Minh (2013)

ben baker là một người đàn ông con người sống trên chiếc ghế của bạn mình nhận được cao người bạn của ông steve dallas là một phóng viên thời tiết vừa phải thành công người đang sống một cuộc sống hời hợt khi ben nhận được lời rằng cha mình đã qua đời steve lái anh ta về nhà và họ lại kết nối với thành công và định hướng em gái của ben terri và hippie bước mẹ angela là người cùng tuổi với họ đọc của ổ đĩa sẽ ben ​​để đến với một mục đích mới trong cuộc sống nhưng những người xung quanhngố làm triệu phú thuyết minh,xem phim ngố làm triệu phú thuyết minh,download ngố làm triệu phú thuyết minh,xem online ngố làm triệu phú thuyết minh hd,xem ngố làm triệu phú thuyết minh nhanh,tai phim ngố làm triệu phú thuyết minh,are you here thuyết minh,xem phim are you here thuyết minh,download are you here thuyết minh,xem online are you here thuyết minh hd,xem are you here thuyết minh nhanh,tai phim are you here thuyết minh,owen wilson,zach galifianakis,amy poehler