Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India Chưa Sub (2021)RSS Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India Chưa Sub (2021)
Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.
Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd Season.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd SeasonChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo Ngo.Diễn Viên: Phakhin Khamwilaisak,Keerati Mahaprukpong

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo NgoChưa Sub Năm: 2013

4 câu chuyện tình yêu hài hước và lãng mạng. Một người đàn ông trẻ tuổi không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình ngay cả khi cô ấy rời bỏ anh để học tập ở nước ngoài và sau đó trở thành một người phụ nữ đã lập gia đình. Một người phụ nữ văn phòng đã phải lòng một chàng trai tốt mà mọi người nghi ngờ là gay.

Dark Windows Alex Herron.Diễn Viên: Phakhin Khamwilaisak,Keerati Mahaprukpong

Dark Windows Alex HerronChưa Sub Năm: 2023

A group of teenagers take a trip to an isolated summerhouse in the countryside. What starts as a peaceful getaway turns into a horrific nightmare when a masked man begins to terrorize them in the most gruesome ways.

Unknown2021-07-17 15:04:11

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India Chưa Sub (2021)

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của champaner ngày nay là gujarat ở miền tây ấn độ nơi đây từng là thuộc địa của anh trong những năm 1893 andrew russell đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương với mức thuế này người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con đời cháu và dân làng quyết tâm chống lạingày xửa ngày xưa ở ấn độ,xem phim ngày xửa ngày xưa ở ấn độ,download ngày xửa ngày xưa ở ấn độ,xem online ngày xửa ngày xưa ở ấn độ hd,xem ngày xửa ngày xưa ở ấn độ nhanh,tai phim ngày xửa ngày xưa ở ấn độ,lagaan,once upon a time in india,xem phim lagaan,once upon a time in india,download lagaan,once upon a time in india,xem online lagaan,once upon a time in india hd,xem lagaan,once upon a time in india nhanh,tai phim lagaan,once upon a time in india