Ngày Đèn Đỏ - Period. End Of Sentence Việt Sub (2018)RSS Ngày Đèn Đỏ - Period. End Of Sentence Việt Sub (2018)
Ngày Đèn Đỏ - Period. End Of Sentence
Diễn viên: Ajeya, Anita, Gouri Choudari
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.
Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Quạ Đen The Crow.Diễn Viên: Brandon Lee,Ernie Hudson,Michael Wincott,Bai Ling,Anna Levine,David Patrick Kelly

Quạ Đen The CrowViệt Sub Năm: 1994

Shelly và Eric yêu nhau say đắm. Nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ Halloween, và đặc biệt là tại Detroit. Shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm Top Dollar hãm hiếp và đánh đập, và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện. Eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ. Một năm sau, Eric Draven

Unknown2019-07-26 09:26:08

Ngày Đèn Đỏ - Period. End Of Sentence Việt Sub (2018)

trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một người bạn phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình ở nhiều nơi trên thế giới kinh nguyệt lại bị xem như một từ cấm kị một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữngày đèn đỏ,xem phim ngày đèn đỏ,download ngày đèn đỏ,xem online ngày đèn đỏ hd,xem ngày đèn đỏ nhanh,tai phim ngày đèn đỏ,period end of sentence,xem phim period end of sentence,download period end of sentence,xem online period end of sentence hd,xem period end of sentence nhanh,tai phim period end of sentence,ajeya,anita,gouri choudari