Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)RSS Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)
Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday
Diễn viên: Alexis Bledel, Zachary Levi, Merritt Wever
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.
Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Unknown2019-12-27 11:51:22

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)

một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý molly alexis bledel càng biết gus zachary levi bao nhiêu cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy nhưng cô còn hoang mang gus đãng trí lơ đãng liệu anh ta có che giấu điều gì câu trả lời ngắn gọn là có anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mìnhngày chủ nhật đáng nhớ,xem phim ngày chủ nhật đáng nhớ,download ngày chủ nhật đáng nhớ,xem online ngày chủ nhật đáng nhớ hd,xem ngày chủ nhật đáng nhớ nhanh,tai phim ngày chủ nhật đáng nhớ,remember sunday,xem phim remember sunday,download remember sunday,xem online remember sunday hd,xem remember sunday nhanh,tai phim remember sunday,alexis bledel,zachary levi,merritt wever