Ngày 8 Tháng 8 - Avgust. Vosmog Thuyết Minh (2012)RSS Ngày 8 Tháng 8 - Avgust. Vosmog Thuyết Minh (2012)
Ngày 8 Tháng 8 - Avgust. Vosmog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.
Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Hiến Dâng The Sacrifice.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Unknown2020-06-23 07:31:03

Ngày 8 Tháng 8 - Avgust. Vosmog Thuyết Minh (2012)

bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa gruzia và nga tại khu vực nam ossetia một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh nga mang tên “august 8” ngày 8 tháng tám đã được ra mắt và đây được coi như cái nhìn của nước nga về cuộc chiến kể trênngày 8 tháng 8,xem phim ngày 8 tháng 8,download ngày 8 tháng 8,xem online ngày 8 tháng 8 hd,xem ngày 8 tháng 8 nhanh,tai phim ngày 8 tháng 8,avgust vosmog,xem phim avgust vosmog,download avgust vosmog,xem online avgust vosmog hd,xem avgust vosmog nhanh,tai phim avgust vosmog