Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai - Les Visiteurs Việt Sub (1993)RSS Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai - Les Visiteurs Việt Sub (1993)
Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai - Les Visiteurs
Diễn viên: Christian Clavier, Jean Reno, Valérie Lemercier
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!
Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonViệt Sub Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Khu Vực 9 District 9.Diễn Viên: Sharlto Copley,Louis Minnaar,Vanessa Haywood,David James

Khu Vực 9 District 9Thuyết Minh Năm: 2009

Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Ludovico Girardello,Valeria Golino,Fabrizio Bentivoglio

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long.Diễn Viên: Ludovico Girardello,Valeria Golino,Fabrizio Bentivoglio

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Unknown2020-03-07 15:45:49

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai - Les Visiteurs Việt Sub (1993)

hai thầy trò ông bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười liệu ngài bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của ngài bá tước và gã hầu nhéngài bá tước lạc vào tương lai,xem phim ngài bá tước lạc vào tương lai,download ngài bá tước lạc vào tương lai,xem online ngài bá tước lạc vào tương lai hd,xem ngài bá tước lạc vào tương lai nhanh,tai phim ngài bá tước lạc vào tương lai,les visiteurs,xem phim les visiteurs,download les visiteurs,xem online les visiteurs hd,xem les visiteurs nhanh,tai phim les visiteurs,christian clavier,jean reno,valérie lemercier