Ngã Rẽ Cuộc Đời - Hanako And Anne Việt Sub (2014)RSS Ngã Rẽ Cuộc Đời - Hanako And Anne Việt Sub (2014)
Ngã Rẽ Cuộc Đời - Hanako And Anne
Diễn viên: Ihara Tsuyoshi, Ishibashi Renji, Kaku Kento, Muroi Shigeru
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nửa quãng đời thực của Hanako Muraoka – một học giả và một dịch giả với các tác phẩm văn học thiếu nhi. Sinh ra trong gia đình một nhà nông nghèo khó tại Yamanashi, Hanako phải phụ mẹ giữ em, làm công việc nhà thay vì được đến trường. Tất cả thành viên trong nhà – từ ông ngoại, mẹ, đến anh trai – đều quần quật ngoài đồng từ sáng sớm đến chiều tối. Chỉ có ba của Hanako với nghề bán hàng dạo mới có cơ hội đi đây đó.
Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Vật Chất Bí Ẩn Phần 3 Dark Matter Season 3.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Vật Chất Bí Ẩn Phần 3 Dark Matter Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

5 người bạn, vô tình hoặc cố ý đã bị mất trí nhớ, và cùng thức dậy sau 1 thời gian ngủ, trên 1 chiếc tàu không gian! Và họ tự đặt tên cho nhau theo thứ từ 1-6 theo quá trình tỉnh dậy của mỗi người! Qua những tập ở phần trước, họ có thể đã mường tượng được trước khi mất trí nhớ

Unknown2016-07-27 13:26:34

Ngã Rẽ Cuộc Đời - Hanako And Anne Việt Sub (2014)

kể về một nửa quãng đời thực của hanako muraoka – một học giả và một dịch giả với các tác phẩm văn học thiếu nhi sinh ra trong gia đình một nhà nông nghèo khó tại yamanashi hanako phải phụ mẹ giữ em làm công việc nhà thay vì được đến trường tất cả thành viên trong nhà – từ ông ngoại mẹ đến anh trai – đều quần quật ngoài đồng từ sáng sớm đến chiều tối chỉ có ba của hanako với nghề bán hàng dạo mới có cơ hội đi đây đóngã rẽ cuộc đời,xem phim ngã rẽ cuộc đời,download ngã rẽ cuộc đời,xem online ngã rẽ cuộc đời hd,xem ngã rẽ cuộc đời nhanh,tai phim ngã rẽ cuộc đời,hanako and anne,xem phim hanako and anne,download hanako and anne,xem online hanako and anne hd,xem hanako and anne nhanh,tai phim hanako and anne,ihara tsuyoshi,ishibashi renji,kaku kento,muroi shigeru