Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)RSS Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)
Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Du Lộc Ly, luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, tình cờ phát hiện ra Lâm Nam – sếp của mình, hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng Mạch Đại.
Ngày Mùa Xuân The Spring Day Of My Life.Diễn Viên: Soo Young,Kam Woo Sung,Choi Soo Young,Lee Joon Hyuk,Jang Shin Young

Ngày Mùa Xuân The Spring Day Of My LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một bộ phim tình cảm của con người về một người phụ nữ nhận được cấy ghép tim và một người đàn ông yêu vợ quá cố của mình rất nhiều. Lee Yi Bom quyết định sống cuộc sống của mình với đầy đủ như là một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với các nhà tài trợ. Sau đó, cô tình cờ gặp Kang Dong Ha, một người cha độc thân với hai đứa con, không biết rằng anh ta là chồng của các nhà tài trợ của mình. Kang Dong Ha là bối rối mà Lee Bom Yi chia sẻ nhiều đặc điểm tương tự với người vợ quá cố của mình

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead Summer.Diễn Viên: Soo Young,Kam Woo Sung,Choi Soo Young,Lee Joon Hyuk,Jang Shin Young

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead SummerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

một trông số ít những bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường được ra mắt trong năm sau, kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ" như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya.Diễn Viên: Soo Young,Kam Woo Sung,Choi Soo Young,Lee Joon Hyuk,Jang Shin Young

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Unknown2022-01-11 13:38:18

Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)

du lộc ly luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp tình cờ phát hiện ra lâm nam – sếp của mình hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng mạch đạinếu âm thanh có ký ức,xem phim nếu âm thanh có ký ức,download nếu âm thanh có ký ức,xem online nếu âm thanh có ký ức hd,xem nếu âm thanh có ký ức nhanh,tai phim nếu âm thanh có ký ức,if the voice has memory,xem phim if the voice has memory,download if the voice has memory,xem online if the voice has memory hd,xem if the voice has memory nhanh,tai phim if the voice has memory