Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)RSS Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)
Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt, về tình cảm, về những cuộc chiến đẫm máu, những kế hoạch được vạch sẵn, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.
Tsugu Tsugumomo Second Season Of Tsugumomo

Tsugu Tsugumomo Second Season Of TsugumomoViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình

Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Unknown2017-06-22 07:33:40

Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)

câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt về tình cảm về những cuộc chiến đẫm máu những kế hoạch được vạch sẵn hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọngnatsume yuujinchou roku,xem phim natsume yuujinchou roku,download natsume yuujinchou roku,xem online natsume yuujinchou roku hd,xem natsume yuujinchou roku nhanh,tai phim natsume yuujinchou roku,season 6 of natsume yuujinchou,xem phim season 6 of natsume yuujinchou,download season 6 of natsume yuujinchou,xem online season 6 of natsume yuujinchou hd,xem season 6 of natsume yuujinchou nhanh,tai phim season 6 of natsume yuujinchou