Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Việt Sub (2017)RSS Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Việt Sub (2017)
Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (292/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Naruto đã đạt ước nguyện của mình trở thành Hokaghe và kết hôn cùng Hinata sau đó có 2 đứa con Tên là Boruto và Himawari thế là Một thế hệ mới của Ninja đã sẵn sàng để có những giai đoạn mới nối tiếp Phần thứ 2 Naruto Shippuuden
Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 47/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru Doragon

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru DoragonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 51/51)

Ngôi làng của Shu bị tấn công bởi những tên địch, cậu ta và bạn mình, Jiro và Kluke quyết định bảo vệ quê nhà. Họ sớm gặp chiến binh Zola và nhận được năng lượng của Shadow, khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm. Shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất, Blue Dragon, và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù.

Unknown2023-03-26 16:31:59

Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Việt Sub (2017)

naruto đã đạt ước nguyện của mình trở thành hokaghe và kết hôn cùng hinata sau đó có 2 đứa con tên là boruto và himawari thế là một thế hệ mới của ninja đã sẵn sàng để có những giai đoạn mới nối tiếp phần thứ 2 naruto shippuudennaruto những thế hệ kế tiếp,xem phim naruto những thế hệ kế tiếp,download naruto những thế hệ kế tiếp,xem online naruto những thế hệ kế tiếp hd,xem naruto những thế hệ kế tiếp nhanh,tai phim naruto những thế hệ kế tiếp,boruto,naruto next generations,xem phim boruto,naruto next generations,download boruto,naruto next generations,xem online boruto,naruto next generations hd,xem boruto,naruto next generations nhanh,tai phim boruto,naruto next generations