Nanh Trắng - White Fang Thuyết Minh (2018)RSS Nanh Trắng - White Fang Thuyết Minh (2018)
Nanh Trắng - White Fang
Diễn viên: Raphaël Personnaz, Virginie Efira, Dominique Pinon
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết bất hủ của Jack London. Sự tò mò của một chú chó sói trung thành dẫn dắt nó vào cuộc phiêu lưu với những ông chủ khác nhau...
Oliver Và Những Người Bạn Oliver & Company.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & CompanyViệt Sub Năm: 1988

Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Nimona Netflix.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Unknown2020-08-27 15:06:48

Nanh Trắng - White Fang Thuyết Minh (2018)

dựa trên cuốn tiểu thuyết bất hủ của jack london sự tò mò của một chú chó sói trung thành dẫn dắt nó vào cuộc phiêu lưu với những ông chủ khác nhaunanh trắng,xem phim nanh trắng,download nanh trắng,xem online nanh trắng hd,xem nanh trắng nhanh,tai phim nanh trắng,white fang,xem phim white fang,download white fang,xem online white fang hd,xem white fang nhanh,tai phim white fang,raphaël personnaz,virginie efira,dominique pinon