Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020)RSS Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020)
Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.
Vương Giả Thiên Hạ Kingdom

Vương Giả Thiên Hạ KingdomThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra trong bối cảnh nhà Tần, khoảng hơn 245 năm trước công nguyên. Các nước chư hầu giành xé lẫn nhau dẫn đến cảnh loạn lạc cho toàn lãnh thổ Trung Hoa. Trong bối cảnh đó, ở một ngôi làng nọ, Tín và Phiêu, hai cậu bé mồ côi phải sống cảnh nô lệ luôn nuôi ước vọng trở thành "Thiên hạ đệ nhất tướng quân"

Phong Thanh The Message

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Unknown2020-06-14 11:40:19

Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020)

bốn cựu binh mỹ gốc phi trở về việt nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín đạo diễn spike leenăm chiến hữu,xem phim năm chiến hữu,download năm chiến hữu,xem online năm chiến hữu hd,xem năm chiến hữu nhanh,tai phim năm chiến hữu,da 5 bloods,xem phim da 5 bloods,download da 5 bloods,xem online da 5 bloods hd,xem da 5 bloods nhanh,tai phim da 5 bloods