Nabi, Tôi Sẽ Không Yêu Em - Nabi, My Stepdarling Thuyết Minh (2021)RSS Nabi, Tôi Sẽ Không Yêu Em - Nabi, My Stepdarling Thuyết Minh (2021)
Nabi, Tôi Sẽ Không Yêu Em - Nabi, My Stepdarling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nabi, Tôi Sẽ Không Yêu Em kể về Pichet kết hôn với Waree và có một người con trai tên là Kawin (Joss Way-ar). Sirin, chị gái của Nabi (Fah Yongwaree) là quản lý tại DUBAI CLUB của Pichet.
Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim High.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim HighViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect World.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Con Đường Rực Lửa Falling Into You.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Con Đường Rực Lửa Falling Into YouThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện của Luo Na, trợ lý huấn luyện viên của đội điền kinh Đại học Nanhu, người phát hiện ra Duan Yucheng, một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết có tiềm năng và tình yêu sâu sắc với môn thể thao nhảy cao. Họ làm việc cùng nhau trên đường đua để đạt được ước mơ của mình và đồng thời có được tình yêu.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Unknown2021-10-04 23:18:56

Nabi, Tôi Sẽ Không Yêu Em - Nabi, My Stepdarling Thuyết Minh (2021)

nabi tôi sẽ không yêu em kể về pichet kết hôn với waree và có một người con trai tên là kawin joss way ar sirin chị gái của nabi fah yongwaree là quản lý tại dubai club của pichetnabi,tôi sẽ không yêu em,xem phim nabi,tôi sẽ không yêu em,download nabi,tôi sẽ không yêu em,xem online nabi,tôi sẽ không yêu em hd,xem nabi,tôi sẽ không yêu em nhanh,tai phim nabi,tôi sẽ không yêu em,nabi,my stepdarling,xem phim nabi,my stepdarling,download nabi,my stepdarling,xem online nabi,my stepdarling hd,xem nabi,my stepdarling nhanh,tai phim nabi,my stepdarling