Muv-Luv Alternative 2Nd Season - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2022)RSS Muv-Luv Alternative 2Nd Season - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2022)
Muv-Luv Alternative 2Nd Season - マブラヴ オルタネイティヴ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A story of the bonds between those who fight, in a world pushed to its limits. On one of the countless parallel worlds that exist throughout spacetime, humanity has fought a decades long war against the BETA
Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Unknown2022-12-24 15:47:26

Muv-Luv Alternative 2Nd Season - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2022)

a story of the bonds between those who fight in a world pushed to its limits on one of the countless parallel worlds that exist throughout spacetime humanity has fought a decades long war against the betamuv,luv alternative 2nd season,xem phim muv,luv alternative 2nd season,download muv,luv alternative 2nd season,xem online muv,luv alternative 2nd season hd,xem muv,luv alternative 2nd season nhanh,tai phim muv,luv alternative 2nd season,マブラヴ オルタネイティヴ,xem phim マブラヴ オルタネイティヴ,download マブラヴ オルタネイティヴ,xem online マブラヴ オルタネイティヴ hd,xem マブラヴ オルタネイティヴ nhanh,tai phim マブラヴ オルタネイティヴ