Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)RSS Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)
Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ Tylor và máy bay bà già Azalyn Goza đời thứ 168
Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The Animation

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Khi Nhật Bản đang trong cơn tuyệt vọng, 13 "Ác quỷ sống sót" đã hủy bỏ giao kèo với Quỷ để có được khả năng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược vô danh. Chỉ với 7 ngày còn lại để cứu lấy thế giới trước thảm họa toàn cầu, bạn phải đưa ra một quyết định rất quan trọng để sống sót.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Unknown2017-07-28 04:41:04

Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)

chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ tylor và máy bay bà già azalyn goza đời thứ 168musekinin galaxy☆tylor,xem phim musekinin galaxy☆tylor,download musekinin galaxy☆tylor,xem online musekinin galaxy☆tylor hd,xem musekinin galaxy☆tylor nhanh,tai phim musekinin galaxy☆tylor,the irresponsible galaxy☆tylor,xem phim the irresponsible galaxy☆tylor,download the irresponsible galaxy☆tylor,xem online the irresponsible galaxy☆tylor hd,xem the irresponsible galaxy☆tylor nhanh,tai phim the irresponsible galaxy☆tylor