Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead Việt Sub (2015)RSS Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead Việt Sub (2015)
Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead
Diễn viên: Xavier Laurent, Sebastien Vandenberghe, Jean, François Cayrey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.
Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Unknown2020-01-27 06:43:02

Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead Việt Sub (2015)

trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá sam lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họmục tiêu của người chết,xem phim mục tiêu của người chết,download mục tiêu của người chết,xem online mục tiêu của người chết hd,xem mục tiêu của người chết nhanh,tai phim mục tiêu của người chết,goal of the dead,xem phim goal of the dead,download goal of the dead,xem online goal of the dead hd,xem goal of the dead nhanh,tai phim goal of the dead,xavier laurent,sebastien vandenberghe,jean,françois cayrey